Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Masan High-Tech Materials được vinh danh top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020

2021-01-11 15:33:00.0

Ngày 08/01/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Masan High-Tech Materials đã được vinh danh tại Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020. Chương trình do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Góp mặt cùng Masan High-Tech Materials trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2019 có sự hiện diện của các Tập đoàn, Công ty hàng đầu Việt Nam, đáp ứng xuất sắc các tiêu chí bình xét chủ đạo là doanh nghiệp 3 năm liên tiếp có tên trong bảng xếp hạng VNR500, hiệu quả sử dụng vốn tốt, tiềm năng tăng trưởng lợi nhuận ổn định và thực hiện tốt trách nhiệm với xã hội, cộng đồng. Masan High-Tech Materials được trao tặng giải thưởng uy tín này bởi những nỗ lực của doanh nghiệp phát triển bền vững trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức đến từ khủng hoảng do đại dịch Covid-19.

Năm 2020, doanh thu thuần 09 tháng đầu năm đạt 5.073 tỉ đồng tăng 38% so với cùng kỳ năm 2019. Công ty tự hào có những đóng góp nổi bật cho kinh tế và xã hội địa phương như: đóng góp Ngân sách Nhà nước 1.467 tỷ đồng; tạo việc làm cho 1.500 lao động với thu nhập bình quân tháng 12,5 triệu đồng/người (cao nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên). Bên cạnh đó, Công ty đã dành 3 tỷ 810 triệu đồng cho các các hoạt động an sinh xã hội và hỗ trợ phát triển cộng đồng như: xây dựng cơ sở hạ tầng xã hội cho cộng đồng; hoạt động khuyến nông và sinh kế bền vững cho người dân; sức khỏe cộng đồng, nước sạch và vệ sinh môi trường; tín dụng vi mô, nâng cao năng lực cho người dân địa phương và các chương trình từ thiện, nhân đạo trên địa bàn các xã ảnh hưởng bởi Dự án nói riêng và tỉnh, huyện nói chung. Bên cạnh trách nhiệm xã hội vốn là một nét văn hóa đẹp của Masan High-Tech Materials trên hành trình phát triển doanh nghiệp, Công ty luôn đặt mục tiêu kinh doanh song hành với bảo vệ môi trường. Toàn bộ các trạm quan trắc nước thải tự động của Công ty được kết nối và truyền trực tiếp số liệu quan trắc về cơ sở dữ liệu của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên, đảm bảo chất lượng nước thải luôn trong tiêu chuẩn cho phép. Hơn 121.000 cây xanh đã được ươm trồng, tổng diện tích trồng cỏ, trồng cây phủ xanh, chống xói mòn tính đến hết năm 2020 là 67 ha.

Masan High-Tech Materials không ngừng đặt những dấu chân vững chãi và mạnh mẽ trên hành trình vươn ra toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn dầu của Công ty trong lĩnh vực hóa chất khoáng sản và vật liệu công nghệ cao, đồng thời ghi dấu ấn trên bản đồ khai khoáng thế giới. Masan High-Tech Materials đã liên tiếp góp mặt trong những bảng xếp hạng danh giá của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế, bao gồm: Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam (CSI), Top 100 Công ty Đại chúng lớn nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), Top 500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500). Đây là sự ghi nhận xứng đáng của các tổ chức uy tín đối với Masan High-Tech Materials và là động lực thúc đẩy Công ty phấn đấu hướng đến những mục tiêu cao hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, tiếp tục định hướng vươn ra toàn cầu và phát triển bền vững.

CTV



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 287365